Thursday, September 19, 2024
spot_img

Latest Posts

Daesung Khen Ngợi Ẩm Thực Việt Nam: “Ngon Quá, Muốn Ở Lại Thêm Ngày”

Daesung, thành viên của ban nhạc nổi tiếng Hàn Quốc Big Bang, gần đây đã đến thăm TP.HCM trong khuôn khổ tour giao lưu với người hâm mộ Daesung Fan Day Tour: D’s Road 2024. Chuyến đi của anh bao gồm việc khám phá ẩm thực địa phương và được ghi lại trong một video dài 12 phút đăng trên kênh YouTube cá nhân vào ngày 13 tháng 8 năm 2024.

Daesung vỗ tay khen sinh tố dừa – Ảnh chụp màn hình

Trong chuyến thăm, Daesung đã dùng bữa tại nhà hàng Tân Hải Vân, một địa điểm nổi tiếng trên đường Nguyễn Trãi, quận 1, nổi tiếng với các món ăn Quảng Đông và Việt Nam. Anh đặc biệt ấn tượng với món chả giò, mì xào hải sản và heo quay của nhà hàng, khen ngợi món ăn với những bình luận như “tuyệt vời” và “ngon quá.” Daesung thậm chí đùa rằng anh muốn ở lại thêm một ngày để thưởng thức thêm món ăn địa phương.

Daesung thưởng thức món chả giò khen ngon

Nhà hàng Tân Hải Vân, với gần 30 năm lịch sử, phục vụ thực đơn đa dạng bao gồm 500 món, trong đó có 50 loại dim sum. Nhà hàng nổi tiếng với các món như vịt quay Bắc Kinh và bánh bao Thượng Hải. Daesung thích thú với sự đa dạng món rau trong thực đơn và khen ngợi chất lượng món ăn, miêu tả món heo sữa quay là “ngon hơn mình tưởng” với sự cân bằng hoàn hảo giữa các gia vị và hương vị tự nhiên của thịt.

Ngoài trải nghiệm ẩm thực, Daesung cũng khám phá chợ Bến Thành, mua sắm nhiều loại trái cây tươi như măng cụt và sầu riêng. Sự khen ngợi nhiệt tình của anh đối với ẩm thực Việt Nam và sự hào hứng thật sự đã được người hâm mộ đón nhận và chia sẻ rộng rãi trên mạng xã hội.

Chuyến thăm của Daesung làm nổi bật xu hướng ngày càng gia tăng của các ngôi sao K-pop khám phá và yêu thích ẩm thực Việt Nam. Những trải nghiệm tương tự đã được chia sẻ bởi các ngôi sao Hàn Quốc khác như Taeyang của Big Bang và BamBam của GOT7, những người cũng đã bày tỏ sự ngưỡng mộ đối với món ăn địa phương trong các chuyến thăm trước đây của họ đến Việt Nam.

Nhà hàng Tân Hải Vân tiếp tục thu hút cả người dân địa phương và du khách quốc tế với sự kết hợp giữa hương vị Việt Nam và Quảng Đông, và thiết kế nội thất sang trọng với tông màu đỏ phản ánh di sản ẩm thực phong phú của Guangdong, Trung Quốc.

Mới cập nhật

spot_imgspot_img

Đừng bỏ lỗ