Thursday, September 19, 2024
spot_img

Latest Posts

Gong Min Jung và Jang Jae Ho Sắp Kết Hôn: Tin Vui Đầu Thu!

Các diễn viên Gong Min Jung và Jang Jae Ho, nổi tiếng với vai trò cặp vợ chồng trong bộ phim truyền hình “Cô đi mà lấy chồng tôi,” đã thông báo về đám cưới sắp tới của họ. Cặp đôi sẽ tổ chức lễ cưới riêng tư tại Seoul vào tháng 9 tới, chỉ có sự tham dự của gia đình và bạn bè thân thiết.

Diễn viên Gong Min Jung và Jang Jae Ho. Ảnh: Nate

Vào ngày 16 tháng 8, Gong Min Jung đã xác nhận tin vui qua một cuộc điện thoại với News1 và bày tỏ sự hào hứng cũng như lòng biết ơn. Cô chia sẻ trên mạng xã hội rằng mình cảm thấy cần phải thông báo tin tức này để nhận được lời chúc mừng. Gong Min Jung miêu tả Jang Jae Ho là một người tốt bụng, luôn khiến cô cười và là người mà cô muốn cùng chung sống suốt đời.

Diễn viên Gong Min Jung và Jang Jae Ho trong ‘Cô đi mà lấy chồng tôi’. Ảnh: Nate

Thông tin này đã làm hài lòng người hâm mộ, và họ nhanh chóng gửi lời chúc mừng đến cặp đôi. Mặc dù các nhân vật của họ trong “Cô đi mà lấy chồng tôi” không có kết thúc hạnh phúc, nhưng mối tình ngoài đời thực giữa Gong Min Jung và Jang Jae Ho đang phát triển tốt đẹp. Cả hai diễn viên, cùng sinh năm 1986, đã từng bị đồn có mối quan hệ lãng mạn sau khi làm việc cùng nhau, nhưng Gong Min Jung đã làm rõ rằng họ đã có mối quan hệ trước khi tham gia bộ phim.

Gong Min Jung, với 10 năm kinh nghiệm diễn xuất, đã góp mặt trong nhiều bộ phim nổi bật như “Temperature of Love,” “The Beauty Inside,” “Kim Ji Young 1982,” và “Hometown Cha-Cha-Cha.” Jang Jae Ho, cũng sinh năm 1986, bắt đầu sự nghiệp diễn xuất vào năm 2008 và đã tham gia các bộ phim như “Chief of Staff” và “20th Century Boy and Girl.”

Quyết định kết hôn của cặp đôi đánh dấu một bước ngoặt vui vẻ trong cuộc sống cá nhân của họ, trái ngược với mối quan hệ sóng gió mà họ thể hiện trong bộ phim. Người hâm mộ rất háo hức chúc mừng chương mới này của Gong Min Jung và Jang Jae Ho.


Mới cập nhật

spot_imgspot_img

Đừng bỏ lỗ