Thursday, September 19, 2024
spot_img

Latest Posts

“Anh Đức Cầu Hôn Phạm Quỳnh Anh”

Vào tháng 12 năm 2023, diễn viên và danh hài Anh Đức đã tổ chức một màn cầu hôn đầy cảm xúc cho bạn gái của anh, Phạm Quỳnh Anh, với sự trợ giúp của những người bạn và đồng nghiệp nổi tiếng. Sự kiện, diễn ra ở Phú Quốc, gần đây đã thu hút sự chú ý qua một đoạn clip được Anh Đức chia sẻ, ghi lại khoảnh khắc xúc động.

Nhiều khán giả gửi lời chúc mừng Anh Đức và mong đám cưới cặp đôi trong thời gian tới (Ảnh: thanhnien.vn)

Lời cầu hôn của Anh Đức được lên kế hoạch và thực hiện cẩn thận với sự trợ giúp của các bạn thân Tran Thanh, Hari Won và Ali Hoàng Dương. Cặp đôi, trong kỳ nghỉ cùng bạn bè, đã bị kéo vào một kịch bản được Anh Đức và nhóm của anh sắp đặt. Tran Thanh và Hari Won giả vờ cãi nhau, nhằm phân tán sự chú ý của Quỳnh Anh và liên quan đến cô trong việc hòa giải. Khi cô đang tập trung vào việc hòa giải giữa các bạn, Anh Đức đã tranh thủ thời điểm này để bất ngờ tặng cô một bó hoa hồng và một chiếc nhẫn.

Sự bất ngờ được thực hiện đúng lúc. Anh Đức đã tiếp cận Phạm Quỳnh Anh, người lúc đầu còn bối rối với bó hoa, trước khi quỳ gối và cầu hôn cô, yêu cầu cô làm vợ anh. Xúc động, Quỳnh Anh đã đồng ý, dẫn đến một nụ hôn đầy cảm xúc và sự chúc mừng từ bạn bè của họ. Niềm vui của Anh Đức thể hiện rõ rệt khi anh exclaim “Tôi có một người vợ!” giữa những lễ hội.

Màn cầu hôn này theo sau sự chuẩn bị cẩn thận của Anh Đức và những cuộc thảo luận riêng tư với bạn bè về tầm quan trọng của sự kiện thay đổi cuộc đời này. Những nỗ lực của anh để làm cho khoảnh khắc trở nên đặc biệt đã được những người trong vòng tròn gần gũi của anh nhiệt tình hỗ trợ, đóng vai trò quan trọng trong việc đảm bảo sự bất ngờ diễn ra suôn sẻ.

Đám cưới của cặp đôi, ban đầu dự kiến vào ngày 26 tháng 7, đã bị hoãn đến ngày 10 tháng 9 do những lý do không lường trước được. Lễ cưới sẽ được tổ chức tại Quận 4, TP.HCM, với danh sách khách mời dự kiến bao gồm nhiều ngôi sao Việt Nam như Tran Thanh, Hari Won, Midu, Ali Hoàng Dương và Lê Giang. Đám cưới sẽ có những quy định cụ thể, bao gồm mã trang phục đen và nâu, cấm phát trực tiếp và yêu cầu khách mời tuân thủ số lượng đã đăng ký trước và không dẫn theo trẻ em.

Anh Đức tổ chức đám cưới vào ngày 10/9 (Ảnh: tienphong.vn)

Anh Đức, sinh năm 1987, nổi tiếng ở Việt Nam với vai trò là diễn viên, danh hài và MC. Các dự án gần đây của anh bao gồm bộ phim Mai, do Tran Thanh đạo diễn. Anh từng có mối liên hệ tình cảm với Lam Vy Da và có một mối quan hệ ngắn hạn vào năm 2021. Phạm Quỳnh Anh, vị hôn thê của anh, là một nữ diễn viên trẻ sinh năm 1999, nổi bật với các vai diễn trong các phim như Dương về cô nhauBình minh đỏ. Cô đã thu hút sự chú ý nhờ công việc của mình trong ngành, đặc biệt là vai diễn trong Mai, bộ phim đạt doanh thu cao nhất của Việt Nam.

Cặp đôi khóa môi tình tứ trước sự chứng kiến của bạn bè (Ảnh: Báo dân trí)

Màn cầu hôn và sự chuẩn bị cho đám cưới nhấn mạnh không chỉ cam kết của Anh Đức đối với Phạm Quỳnh Anh mà còn mạng lưới hỗ trợ mạnh mẽ từ bạn bè và đồng nghiệp, những người đã đóng vai trò quan trọng trong việc làm cho màn cầu hôn trở thành một sự kiện đáng nhớ.

Mới cập nhật

spot_imgspot_img

Đừng bỏ lỗ