Thursday, September 19, 2024
spot_img

Latest Posts

Quyền Linh Quay Lại Màn Ảnh Với ‘Hai Muối’: Sự Kết Hợp Đầy Bất Ngờ

Sau 20 năm vắng bóng, Quyền Linh đã chính thức trở lại màn ảnh rộng với vai diễn trong bộ phim “Hai Muối”. Sự trở lại của nam MC nổi tiếng đã thu hút sự chú ý lớn từ công chúng. Quyền Linh chia sẻ rằng lý do anh nhận lời tham gia dự án này không phải vì cát-xê cao mà bởi câu chuyện hấp dẫn và sự nhiệt huyết của đạo diễn Vũ Thanh Vinh. Anh nhấn mạnh rằng vai diễn này đến đúng thời điểm anh muốn quay lại diễn xuất.

Quyền Linh nuôi râu, tóc để trở lại điện ảnh sau 20 năm. (Ảnh: ĐPCC)

Trước tin đồn rằng đoàn làm phim đã phải đưa ra những điều kiện “khủng” để thuyết phục Quyền Linh tham gia, nam diễn viên đã bác bỏ thông tin này. Anh cho biết thời gian là yếu tố chính khiến anh gặp khó khăn trong việc sắp xếp lịch trình quay phim, do anh hiện đang bận rộn với các chương trình từ thiện.

Quyền Linh cũng tiết lộ rằng cát-xê không phải là yếu tố quan trọng đối với anh. “Tôi đã làm rất nhiều chương trình mà không nhận được tiền. Điều quan trọng là dự án có phù hợp với suy nghĩ và cảm xúc của tôi không,” anh nói. Quyền Linh bày tỏ rằng anh thích tham gia những công việc vui vẻ hoặc gắn bó với hoạt động từ thiện hơn là kiếm tiền.

Nữ nghệ sĩ Nhân Dân Hồng Vân, người đã có sự nghiệp lừng lẫy trong ngành điện ảnh Việt Nam, cũng sẽ xuất hiện trong phim với vai Tu Lạt, một người phụ nữ trung niên sống ở làng chài Thiên Liêng. Vai diễn này là lần đầu tiên Hồng Vân và Quyền Linh kết hợp trên màn ảnh rộng, và điều này đã tạo ra sự hồi hộp và sự tò mò từ người hâm mộ.

Tạo hình Hồng Vân trong phim. (Ảnh: KM media)

Hồng Vân chia sẻ rằng mặc dù bà và Quyền Linh có mối quan hệ rất thân thiết ngoài đời, việc phải diễn những cảnh tình cảm cùng nhau đã khiến bà cảm thấy lúng túng. Sự gần gũi này đôi khi làm cho việc thể hiện cảm xúc trong các cảnh quay trở nên khó khăn. Tuy nhiên, với sự chuyên nghiệp và kinh nghiệm của mình, Hồng Vân đã nhanh chóng lấy lại tinh thần và giúp Quyền Linh hoàn thành vai diễn một cách xuất sắc. Bà còn khẳng định rằng Quyền Linh đã giúp đỡ bà rất nhiều trong việc thể hiện cảm xúc của nhân vật.

“Hai Muối” không chỉ là một bộ phim hài hước mà còn là một câu chuyện cảm động về tình yêu và cuộc sống của những người dân ở đảo Thiên Liêng. Nhân vật Tu Lạt của Hồng Vân đóng vai trò quan trọng trong việc làm nổi bật tình yêu của gia đình ông Hai và con gái. Cô không chỉ mang đến những pha hài hước mà còn giúp khán giả cảm nhận được sự ấm áp và tình cảm của người dân địa phương.

Đạo diễn Vũ Thanh Vinh cho biết, ông đã chọn bối cảnh đảo Thiên Liêng vì sự mộc mạc và giản dị của nơi đây. Ông muốn mang đến một câu chuyện chân thành về tình cảm của người dân, qua từng dòng thoại và diễn xuất của các nhân vật. “Hai Muối” hứa hẹn sẽ chạm đến nhiều cảm xúc và mang đến những giây phút xúc động cho khán giả.

Bộ phim còn có sự góp mặt của nhiều nghệ sĩ nổi tiếng như Việt Anh, Công Ninh, Minh Luân, và nhiều nghệ sĩ khác. “Hai Muối” kể về cuộc sống của ông Hai, một người làm muối với nhiều khó khăn, và những mâu thuẫn giữa ông và con gái khi cô rời quê lên thành phố học tập. Phim được phát hành trên toàn quốc từ ngày 30 tháng 8 năm 2023, hứa hẹn sẽ mang đến cho khán giả nhiều bất ngờ và cảm xúc sâu lắng.

Mới cập nhật

spot_imgspot_img

Đừng bỏ lỗ