Thursday, September 19, 2024
spot_img

Latest Posts

Vợ Bùi Tiến Dũng làm giám khảo casting người mẫu

Thủ môn Bùi Tiến Dũng và vợ Dianka Zakhidova, một người mẫu đến từ Ukraine, đã chứng tỏ tình yêu và sự quan tâm dành cho nhau vẫn bền chặt sau hai năm hôn nhân. Cặp đôi này luôn tôn trọng và hỗ trợ sự nghiệp của đối phương, chia sẻ trách nhiệm chăm sóc con trai nhỏ của họ.

Dianka luôn đồng hành trong mọi hoạt động của Bùi Tiến Dũng. Ảnh: FBNV

Vào rạng sáng ngày 19 tháng 8, Dianka đã chia sẻ trên trang cá nhân về một chuyến đi từ TP.HCM đến Kuala Lumpur, Malaysia. Cô và người bạn đồng hành của mình đã lạc đường tại sân bay Kuala Lumpur vào lúc 1 giờ sáng do sân bay quá lớn, khiến họ khó tìm được cửa ra. Mặc dù mệt mỏi sau chuyến bay dài, Dianka vẫn giữ được tinh thần lạc quan và vui vẻ. Trước đó, Bùi Tiến Dũng đã tự tay đưa con trai Danil đến tiễn vợ tại sân bay và nhắn tin đầy tình cảm: “Bố con anh sẽ nhớ em rất nhiều, tình yêu của anh.”

Dianka luôn sát cánh bên chồng trong mọi hoạt động và sự kiện. Cô không chỉ là một người vợ, mà còn là một người bạn đồng hành đầy tài năng trong làng mẫu Việt Nam. Tên tuổi của Dianka đang dần khẳng định vị thế trong làng thời trang, bất chấp việc cô là vợ của một cầu thủ nổi tiếng. Cô tự tin tham gia casting cho các show diễn thời trang và gần đây đã trở thành giám khảo trong chương trình Vietnam International Sea Fashion Festival. Ngoài vai trò phiên dịch, Dianka còn hướng dẫn các người mẫu tham gia casting với phong thái tự tin và chuyên nghiệp trên sàn diễn.

Dianka (thứ hai từ trái sang) làm giám khảo casting của chương trình Vietnam International Sea Fashion Festival. Cô nói hào hứng khi lần đầu làm việc cùng các đàn chị trong nghề. (Ảnh: vnexpress.vn)

Dianka Zakhidova, sinh năm 2000 tại Ukraine, đã quyết định đến Việt Nam phát triển sự nghiệp người mẫu vào năm 2020. Cô từng làm việc cho công ty quản lý Mix Models, hoạt động ở nhiều quốc gia như Đức, Thổ Nhĩ Kỳ và Singapore trước khi chọn Việt Nam làm nơi định cư. Sau khi công khai mối quan hệ vào năm 2020, cặp đôi đã tổ chức lễ cưới tại Bà Rịa – Vũng Tàu vào tháng 5 năm 2022 và chào đón con trai đầu lòng, Danil, vào tháng 11 cùng năm.

Dù bận rộn với công việc và đôi khi phải xa nhau, nhưng tình cảm của Bùi Tiến Dũng và Dianka vẫn luôn nồng ấm và tràn đầy yêu thương. Điều này cho thấy rằng, dù có cách biệt địa lý hay công việc bận rộn, tình yêu và sự đồng hành chính là chìa khóa giữ cho hôn nhân của họ luôn bền vững.

Mới cập nhật

spot_imgspot_img

Đừng bỏ lỗ