Thursday, September 19, 2024
spot_img

Latest Posts

Cuộc Đời Của Dàn Diễn Viên “Vườn Sao Băng” Sau 15 Năm

Phiên bản Hàn Quốc của *Vườn Sao Băng*, ra mắt vào năm 2009, đã trở thành một hiện tượng toàn cầu và góp phần thúc đẩy làn sóng Hallyu. Sau 15 năm, sự nghiệp và cuộc sống của dàn diễn viên đã có những thay đổi đáng kể. Dưới đây là tổng quan về tình hình hiện tại của các ngôi sao chính từ bộ phim nổi tiếng này:

Lee Min Ho (Goo Joon Pyo)

Lee Min Ho, người đóng vai Goo Joon Pyo, đã trở thành ngôi sao nổi bật nhất từ *Vườn Sao Băng*. Sau thành công của bộ phim, anh tiếp tục gặt hái nhiều thành công với các bộ phim truyền hình như *City Hunter*, *The Heirs*, *Legend of the Blue Sea*, và *The King: Eternal Monarch*. Lee Min Ho vẫn giữ được sự nổi tiếng và được bình chọn là nam diễn viên quyến rũ nhất Hàn Quốc. Anh từng công khai mối quan hệ với Park Min Young và Suzy, nhưng hiện tại đang độc thân và tập trung vào sự nghiệp với phần hai của bộ phim *Pachinko* dự kiến phát hành vào ngày 23 tháng 8.

Lee Min Ho 1.jpg

Bên cạnh việc trở thành người đẹp trai nhất Châu Á, Lee Min Ho đã trở thành một diễn viên kỳ cựu được đánh giá cao trong nhiều năm qua kể từ vai diễn đột phá Goo Joon Pyo.
(Ảnh: @giaoducthoidai.vn)

Goo Hye Sun (Geum Jan Di)

Goo Hye Sun, người vào vai Geum Jan Di, đã mở rộng sự nghiệp của mình ra ngoài lĩnh vực diễn xuất. Cô trở thành ca sĩ, nhạc sĩ, đạo diễn, nhà sản xuất và tác giả. Mặc dù cuộc sống cá nhân của cô gặp nhiều rắc rối, bao gồm cuộc ly hôn gây ồn ào với nam diễn viên Ahn Jae Hyun, Goo Hye Sun gần đây đã ăn mừng thành công học thuật khi hoàn thành chương trình thạc sĩ tại một viện khoa học hàng đầu ở Hàn Quốc. Sự nghiệp đa dạng của cô tiếp tục thu hút sự chú ý.

Lee Min Ho 2.jpg

Kể từ khi vào vai nữ chính trong bộ phim Vườn sao băng, sự nghiệp của cô đã mở rộng khi tham gia vào nhiều vai trò khác như ca sĩ-nhạc sĩ, đạo diễn phim, nhà sản xuất và tác giả.
(Ảnh: @giaoducthoidai.vn)

Kim Hyun Joong (Yoon Ji Hoon)

Kim Hyun Joong, cựu thành viên của SS501, đã có sự nghiệp âm nhạc solo thành công và tham gia các bộ phim như *Playful Kiss* và *Inspiring Generation*. Tuy nhiên, sự nghiệp của anh gặp phải cú sốc lớn khi bị cáo buộc bạo lực gia đình, dù một số cáo buộc đã được giải quyết. Mặc dù vậy, anh đã duy trì một cuộc sống kín đáo hơn và gần đây đã kết hôn và có gia đình, sống cuộc sống cá nhân bình yên hơn.

Lee Min Ho 3.jpg

Cựu thành viên SS501 đã có sự nghiệp solo thành công với một số đĩa đơn và album ăn khách tại Hàn Quốc và Nhật Bản.(Ảnh: @giaoducthoidai.vn)

Kim Bum (So Yi Jung)

Kim Bum, người đóng vai So Yi Jung, đã gặp phải những khó khăn trong sự nghiệp sau *Vườn Sao Băng*. Dù anh đã nỗ lực thay đổi hình ảnh và tham gia nhiều bộ phim như *Law School* và *Tale of the Nine Tailed 1938*, các dự án của anh chưa đạt được thành công lớn về mặt thương mại. Sự nghiệp của Kim Bum vẫn đáng chú ý, nhưng anh gặp khó khăn trong việc đạt được tầm ảnh hưởng tương đương như vai diễn trong bộ phim gốc.

Lee Min Ho 4.jpg

Nam ca sĩ kiêm diễn viên này đã có màn ra mắt trong bộ phim truyền hình cực kỳ nổi tiếng mang tên High Kick!(Ảnh: @giaoducthoidai.vn)

Kim Joon (Song Woo Bin)

Kim Joon, ra mắt với tư cách ca sĩ của nhóm T-Max, vẫn tiếp tục diễn xuất trong các bộ phim và chương trình giải trí. Sau khi hoàn thành nghĩa vụ quân sự, anh tham gia một số dự án, nhưng không thu hút được nhiều sự chú ý. Cuộc sống cá nhân của Kim Joon cũng tương đối kín đáo, với thông tin về một cuộc hôn nhân bí mật và việc làm cha.

Lee Min Ho 5.jpg

Kim Joon ra mắt với tư cách là ca sĩ, rapper vào năm 2007 và ban nhạc T-Max của anh đã hát bài hát chủ đề của bộ phim Vườn sao băng.(Ảnh: @giaoducthoidai.vn)

Kim So Eun (Chu Ga Eul)

Kim So Eun, nổi tiếng với vai Chu Ga Eul, đã có sự nghiệp diễn xuất thành công kể từ “Vườn Sao Băng”. Cô đã tham gia nhiều bộ phim truyền hình nổi tiếng như “The Horse Doctor” và “Our Gap Soon”. Cô cũng xuất hiện trên truyền hình thực tế trong “We Got Married” và gần đây đóng vai chính trong bộ phim “Three Bold Siblings”.

Lee Min Ho 6.jpg

Kim So Eun đã trở thành diễn viên và người mẫu nổi tiếng kể từ vai diễn đột phá của cô là bạn thân của Jan Di.(Ảnh: @giaoducthoidai.vn)

Park Ji Bin (Geum Kang Sang)

Park Ji Bin, người vào vai Geum Kang Sang, đã trưởng thành từ những ngày đầu làm diễn viên nhí. Anh đã tham gia diễn xuất trong nhiều bộ phim truyền hình và tiếp tục nhận được sự công nhận với các vai diễn. Sự nghiệp của anh đã có những bước tiến tích cực, thể hiện sự phát triển từ khi còn là một diễn viên trẻ.

Lee Min Ho 7.jpg

Cậu em trai dễ thương của Jan Di mới 14 tuổi khi bộ phim bắt đầu quay vào năm 2008, và giờ đã trưởng thành, tốt nghiệp trung học, thậm chí hoàn thành nghĩa vụ quân sự.(Ảnh: @giaoducthoidai.vn)

Dàn diễn viên của *Vườn Sao Băng* đã có những con đường sự nghiệp khác nhau kể từ khi bộ phim ra mắt, với nhiều thay đổi và phát triển cá nhân. Dù thời gian đã trôi qua, ảnh hưởng của các vai diễn của họ vẫn tiếp tục được người hâm mộ nhớ đến và yêu mến.

 

Mới cập nhật

spot_imgspot_img

Đừng bỏ lỗ