Thursday, September 19, 2024
spot_img

Latest Posts

Lê Dương Bảo Lâm và gia đình: Những khoảnh khắc đáng yêu và lùm xùm trên mạng

Lê Dương Bảo Lâm, danh hài nổi tiếng Việt Nam, và vợ Quỳnh Quỳnh có ba người con: Bảo Nhi (sinh năm 2018), Bảo Ngọc (sinh năm 2020) và Dĩ Kha (sinh năm 2022). Mỗi bé đều có những đặc điểm nổi bật khiến cư dân mạng chú ý.

Cô bé còn được bố gọi là "Miss Grand".

Cô bé còn được bố gọi là “Miss Grand”.(Ảnh: @baomoi.com)

Trong số đó, Bảo Ngọc, cô con gái thứ hai, thu hút sự chú ý lớn nhờ vào đôi mắt “uất hận” đặc trưng và biểu cảm đáng yêu giống hệt bố. Gần đây, Lê Dương Bảo Lâm đã chia sẻ hình ảnh hài hước của Bảo Ngọc trên mạng xã hội, so sánh cô bé với NSND Ngọc Giàu, một người mà anh vô cùng ngưỡng mộ. So sánh này dựa trên gương mặt tròn và những dáng pose dễ thương của Bảo Ngọc, tương tự như vẻ trẻ trung của Ngọc Giàu.

NSND Ngọc Giàu cũng thường tạo dáng rất đáng yêu.

NSND Ngọc Giàu cũng thường tạo dáng rất đáng yêu.(Ảnh: @baomoi.com)

Bảo Lâm từng được Ngọc Giàu khen ngợi trên chương trình “Cười xuyên Việt,” giúp anh trở thành quán quân. Sự so sánh này không chỉ thể hiện sự ngưỡng mộ của Bảo Lâm mà còn cho thấy sự phát triển của anh trong ngành giải trí.

Ái nữ thứ 2 có "đôi mắt uất hận" của Lê Dương Bảo Lâm.

Ái nữ thứ 2 có “đôi mắt uất hận” của Lê Dương Bảo Lâm.(Ảnh: @baomoi.com)

Ngoài Bảo Ngọc, Bảo Lâm cũng chia sẻ những hình ảnh đáng yêu của con gái lớn Bảo Nhi, gọi cô là “Miss Grand” với sự chuyên nghiệp khi chụp hình, khác hẳn với sự hài hước của em gái.

Lê Dương Bảo Lâm đã rút kinh nghiệm trong chuyện chiều con hư.

Lê Dương Bảo Lâm đã rút kinh nghiệm trong chuyện chiều con hư.(Ảnh: @baomoi.com)

Tuy nhiên, việc chia sẻ hình ảnh của các con không phải lúc nào cũng suôn sẻ. Gần đây, Lê Dương Bảo Lâm bị chỉ trích vì hành động gây tranh cãi liên quan đến việc mua gấu bông cho con gái. Anh đã phải xin lỗi công khai và học hỏi từ những phản hồi của công chúng.

 

Mới cập nhật

spot_imgspot_img

Đừng bỏ lỗ