Thursday, September 19, 2024
spot_img

Latest Posts

Dương Tử và Lưu Vũ Ninh: Dự Án Mới và Tin Đồn Gây Sốt

Gần đây, Dương Tử đã hoàn tất dự án mới “Quốc Sắc Phương Hoa”, tái hợp cùng Lý Hiện, sau hơn sáu tháng ghi hình. Hiện tại, Dương Tử đang tham gia các sự kiện thương hiệu và nghỉ ngơi để chuẩn bị cho các dự án tiếp theo.

Trên mạng, có thông tin về các dự án sắp tới của Dương Tử. Một số nguồn tin cho biết cô có thể gia nhập dự án “Cây Sinh Mệnh” do Chính Ngọ sản xuất. Ngoài ra, có tin đồn rằng cô sắp hợp tác cùng Lưu Vũ Ninh trong một bộ phim cổ trang của IQIYI mang tên “Gia Nghiệp”. Tuy nhiên, những thông tin này vẫn chưa được xác nhận chính thức.

Dương Tử nên duyên cùng 'đỉnh lưu' thế hệ mới Cbiz? Ảnh 1

Rộ tin Dương Tử – Lưu Vũ Ninh nên duyên trong phim cổ trang mới của IQIYI có tên Gia Nghiệp. Hiện tại mới chỉ có đồn đoán về việc cả hai hợp tác, những thông tin khác liên quan tới phim vẫn chưa được bật mí.  (Ảnh: saostar)

Phản Hồi về Hiệu Suất Gần Đây của Dương Tử

Dương Tử mới trở lại màn ảnh nhỏ với phần 2 của “Trường Tương Tư” vào tháng 7. So với phần 1, phần 2 không đạt được thành công như kỳ vọng, với nhiều lời phàn nàn về kịch bản, tình tiết phim và diễn xuất của cô.

Lưu Vũ Ninh: Dự Án Gần Đây và Tin Đồn

Lưu Vũ Ninh gần đây xuất hiện trong “Nhất Niệm Quan Sơn” cùng Lưu Thi Thi. Nửa đầu bộ phim nhận được nhiều lời khen về màu sắc, kỹ xảo và cảnh hành động, nhưng nửa sau lại gây thất vọng với kết thúc vội vàng và cốt truyện hời hợt.

Lưu Vũ Ninh cũng có một dự án sắp tới là “Rèm Ngọc Châu Sa”, tái hợp với Triệu Lộ Tư. Bộ phim vừa được cấp phép phát sóng, và người hâm mộ đang chờ đợi thông báo lịch chiếu chính thức.

Dương Tử nên duyên cùng 'đỉnh lưu' thế hệ mới Cbiz? Ảnh 3

Lưu Vũ Ninh hiện còn một dự án đang tồn kho là Rèm Ngọc Châu Sa, tái hợp cùng Triệu Lộ Tư, phim vừa được cấp phép phát sóng cách đây ít ngày, netizen đang ngóng trông đoàn phim sớm thông báo lịch chiếu chính thức. (Ảnh: saostar)

Tin Đồn về Các Dự Án Tương Lai

Có nhiều đồn đoán về việc Dương Tử có thể hợp tác với Lưu Vũ Ninh trong “Gia Nghiệp”, nhưng chưa có xác nhận chính thức. Thêm vào đó, có tin Dương Tử sẽ đóng cùng Vương Nhất Bác trong “Cây Sinh Mệnh”, tạo ra nhiều ý kiến trái chiều trong cộng đồng mạng. Mặc dù cả hai ngôi sao đều là những tên tuổi lớn, việc họ có thể phối hợp thành công trong một dự án chung vẫn là một câu hỏi mở.

Những tin đồn và sự quan tâm của công chúng về các dự án và cặp đôi này cho thấy ảnh hưởng lớn của họ trong ngành giải trí Trung Quốc, với những dự đoán đầy hào hứng về tương lai của họ.

Mới cập nhật

spot_imgspot_img

Đừng bỏ lỗ