Thursday, September 19, 2024
spot_img

Latest Posts

Quang Hải và vợ tặng 500 triệu đồng cứu trợ vùng lũ

Nguyễn Quang Hải và vợ, Chu Thanh Huyền, đã quyên góp tổng cộng 500 triệu đồng để hỗ trợ các vùng bị lũ lụt nghiêm trọng ở miền Bắc Việt Nam. Mới đây, Chu Thanh Huyền đã chia sẻ video thông báo bán thành công chiếc xe VF3 với giá 250 triệu đồng, toàn bộ số tiền từ việc bán xe đã được chuyển thẳng vào tài khoản của Mặt trận Tổ quốc Việt Nam.

Để minh chứng cho sự minh bạch, Chu Thanh Huyền đã ghi lại toàn bộ quá trình chuyển tiền và công khai biên lai chuyển khoản. Đây là một phần trong tổng số 500 triệu đồng mà vợ chồng Quang Hải đã quyên góp cho công tác cứu trợ. Trước đó, họ đã chuyển 250 triệu đồng vào ngày 10/9/2024.

Quang Hải ủng hộ đồng bào vùng lũ trong buổi quyên góp của CLB CAHN hôm 12/9. Ảnh: CAHN FC

Quang Hải ủng hộ đồng bào vùng lũ trong buổi quyên góp của CLB CAHN hôm 12/9. (Ảnh: CAHN FC)

Chu Thanh Huyền giải thích lý do vợ chồng cô không thể trực tiếp đến các vùng lũ để hỗ trợ. Quang Hải bận rộn với lịch tập luyện và thi đấu ở CLB mới, trong khi cô vừa sinh em bé và sức khỏe chưa ổn định. Mặc dù không thể tham gia trực tiếp, nhưng họ vẫn hết lòng ủng hộ về mặt tài chính.

Chiếc xe VF3 vốn được dự định tặng cho khách hàng may mắn trong một sự kiện livestream bán hàng vào ngày 29/9, nhưng sau khi thấy mức độ thiệt hại nghiêm trọng do bão Yagi gây ra, cặp đôi quyết định bán xe và quyên góp toàn bộ số tiền cho cứu trợ.

Chu Thanh Huyền và chiếc VF3 vừa được bán với giá 250 triệu đồng. Ảnh c hụp màn hình

Chu Thanh Huyền và chiếc VF3 vừa được bán với giá 250 triệu đồng. ( Ảnh : msn)

Trước đó, vào ngày 12/9/2024, Mặt trận Tổ quốc Việt Nam đã công khai 12.028 trang sao kê về quỹ quyên góp, chứng minh rằng số tiền do Quang Hải và Chu Thanh Huyền đóng góp hoàn toàn chính xác và minh bạch.

Quang Hải cũng đã tham gia vào hoạt động quyên góp cùng CLB CAHN, nơi anh bày tỏ sự xót xa trước thiệt hại do bão Yagi gây ra. Theo thống kê, bão đã làm 254 người chết và 82 người mất tích, với các tỉnh chịu ảnh hưởng nặng nề nhất là Lào Cai, Cao Bằng, Yên Bái và Quảng Ninh.

Trong khi Quang Hải tập trung cho mùa giải V-League 2024-2025 sắp tới, vợ chồng anh đã chứng tỏ sự đồng cảm và tinh thần trách nhiệm cao với cộng đồng qua hành động quyên góp này.

Mới cập nhật

spot_imgspot_img

Đừng bỏ lỗ