Friday, September 20, 2024
spot_img

Latest Posts

Jennifer Lopez và Ben Affleck: Đồng Hành Trong Cuộc Ly Hôn vì Con Cái

Vào ngày 17 tháng 9 năm 2024, ca sĩ Jennifer Lopez và tài tử Ben Affleck đã được nhìn thấy cùng nhau tại buổi lễ tựu trường của các con ở Los Angeles, mặc dù họ đang trong quá trình ly hôn. Cặp đôi này đã tham dự sự kiện tại trường học, thể hiện cam kết của họ trong việc đồng hành nuôi dạy con cái ngay cả khi phải đối mặt với sự chia tay.

Theo báo cáo của TMZ, Lopez và Affleck trông rất thoải mái và thân thiện trong buổi gặp gỡ. Các nguồn tin cho biết rằng cặp vợ chồng cũ vẫn quan tâm đến nhau do lịch sử dài lâu của họ, nhưng họ đang tích cực theo đuổi việc ly hôn mà không có kế hoạch hàn gắn. Sự kiện tại trường học này đánh dấu lần thứ hai trong một tuần hai người gặp nhau. Chỉ vài ngày trước, họ đã cùng nhau đưa con cái đi ăn trưa tại một nhà hàng ở Beverly Hills.

Sau bữa trưa đoàn tụ gia đình, cặp sao được trông thấy ngồi cùng xe ra về.

Sau bữa trưa đoàn tụ gia đình, cặp sao được trông thấy ngồi cùng xe ra về. (Ảnh:ngoisao)

Những người trong cuộc nhấn mạnh rằng cả Lopez và Affleck đều đặt con cái lên hàng đầu. Các con của họ, bao gồm các cô con gái của Affleck và các cặp song sinh của Lopez, đã xây dựng một mối quan hệ thân thiết, thường xuyên chơi với nhau như những chị em. Gần đây, hai cô bé tuổi teen, Fin và Emme, đã được nhìn thấy cùng nhau thưởng thức âm nhạc và nhảy múa trong khu phố Brentwood, thể hiện sự gắn kết giữa các con mặc cho cha mẹ họ đang ly thân.

Hôn nhân của Lopez và Affleck đã bắt đầu gặp vấn đề từ cuối tháng 4 năm 2024, khi Affleck chuyển ra khỏi nhà và thuê một chỗ gần nhà vợ cũ, Jennifer Garner, cùng ba con của anh. Lopez vẫn sống tại biệt thự 60 triệu USD của họ nhưng đã dành phần lớn thời gian hè để du lịch ở châu Âu và bờ Đông nước Mỹ. Vào ngày 20 tháng 8, đúng ngày kỷ niệm hai năm cưới của họ, Lopez đã nộp đơn ly hôn lên tòa án Los Angeles, chính thức chấm dứt mối quan hệ.

Fin (trái) và Emme (giữa) vui chơi trong khu phố. Ảnh: GrosbyFin (trái) và Emme (giữa) vui chơi trong khu phố. (Ảnh: Grosby)

Mặc dù phải đối mặt với nhiều khó khăn trong quá trình chia tay, Lopez và Affleck vẫn cam kết đồng hành nuôi dạy con cái, điều này cho thấy sự trưởng thành của cả hai trong mắt công chúng.

Mới cập nhật

spot_imgspot_img

Đừng bỏ lỗ